Ý Nghĩa Tranh Hoa Sen - Quốc Hoa Việt Nam

Hoa sen - Quốc hoa Việt Nam

“Trong đầm đẹp gì bằng sen

Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng

Nhị vàng bông trắng lá xanh

Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi buồn”

tranh sen

Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao của tâm hồn, loài hoa tượng trưng cho tinh thần kiên cường và bất khuất trước những nghịch cảnh. Chính vì lẽ đó, hoa sen được chọn làm quốc hoa của nước ta, đại diện cho tâm hồn và tinh thần của người dân Việt. Hoa sen hội tụ đầy đủ trong mình ý nghĩa triết học - nhân sinh cao quý, mang ý nghĩa về âm dương ngũ hành và sức vươn dậy của một ý chí sống mãnh liệt như dân tộc Việt

tranh sen

Ý nghĩa tranh hoa sen

Đại diện cho những ý nghĩa tốt đẹp, tranh hoa sen luôn được mọi người chọn lựa là tranh trang trí trong phòng khách hoặc quà tặng cao cấp cho bạn bè, quà tặng ý nghĩa cho các dịp tân gia, khai trương của khách hàng, đối tác. 

Trưng tranh hoa sen theo phong thủy giúp không gian sống trở nên sáng sủa hơn, mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Ngoài ra, tranh hoa sen còn giúp thu hút vận khí, tăng năng lượng tốt, giảm điều xấu trong gia đình.

tranh sen

Ngoài ra, treo tranh hoa sen còn giúp mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp, sự an lạc và bình yên trong tâm hồn. Người ta thường sử dụng tranh sen như những vật  tặng sang trọng và ý nghĩa cho những người đam mê về thiền, yoga, Phật Giáo. Bởi những ý nghĩa mà tranh sen mang lại, tranh sen mang lại cảm giác bình yên cho không gian sống và người xem

Tranh hoa sen tại Mỹ Nghệ Việt

tranh sen

Tranh hoa sen tại Mỹ Nghệ Việt được vẽ tay thủ công bởi những nghệ nhân làng nghề truyền thống. Những nét vẽ uyển chuyển và tinh tế tạo nên những bức tranh hoa sen tuyệt đẹp và thu hút người xem. Bên cạnh đó, tranh hoa sen tại Mỹ Nghệ Việt được đóng trong những hộp quà đỏ sang trọng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng khi dùng làm quà tặng.

Chất liệu sơn mài truyền thống

Tại Mỹ Nghệ Việt, tranh hoa sen được làm từ chất liệu sơn mài truyền thống. Chính những đặc điểm riêng về chất liệu khiến cho các bức tranh sơn mài vừa sang trọng lại vừa mang tính dân tộc, gần gũi với xu thế đương đại. Sở hữu những bức tranh sơn mài hoa sen giúp không gian sống của bạn trở nên sinh động, tươi mát và sang trọng.

tranh sen

Với hơn 10 năm hoạt động, Mỹ Nghệ Việt chuyên cung cấp các dòng tranh sơn mài đa dạng và cao cấp cho quý khách hàng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn tận tình, cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Xem thêm các sản phẩm tranh sen chúng tôi Tại Đây

Xem thêm các sản phẩm tranh sơn mài của chúng tôi Tại Đây

Xem thêm các sản phẩm sơn mài khác Tại Đây

Xem thêm các sản phẩm khác của công ty chúng tôi Tại Đây