TOP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP DƯỚI 500k

Đối với các Doanh Nghiệp dù lớn hay nhỏ. Quà tặng trong chiến dịch marketing cần phải đảm bảo nhiều yếu tố để có thể thu hút khách hàng. Đó là: sự tiện dụng của món quà, phù hợp với sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó, những món quà này còn phải đảm bảo yếu tố chi phí, giá cả. Để đem lại lợi nhuận kinh tế cho doanh nghiệp. Thông thường, các món quà tặng này thường được đặt hàng với số lượng lớn. Nên cần có mức giá tốt để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

quà tặng doanh nghiệp

Với doanh nghiệp lần đầu tiên sử dụng quà tặng đối ngoại trong các chiến dịch quảng bá. Cần chú ý tìm hiểu khách hàng, chi phí tặng quà.....  cũng khiến cho các Doanh Nghiệp đau đầu. Với phương châm “Mang đến cho khách hàng các món quà giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất”. Đội ngũ nhân viên Mỹ Nghệ Việt chúng tôi xin gởi đến Qúy Doanh Nghiệp Top quà tặng doanh nghiệp dưới 500k chất lượng mà tiết kiệm chi phí nhất.

quà tặng doanh nghiệp

TOP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP DƯỚI 500k

Chúng tôi hiểu được những khó khăn khi bạn lựa chọn quà tặng? Chọn món quà gì phù hợp với khách hàng? Chọn sản phẩm gì phù hợp với chương trình , sự kiện? Món quà tặng nào phù hợp với số lượng , ngân sách? Món quà nào mang lại hiệu quả truyền tải quảng bá thương hiệu tốt hơn? Công ty nào cung cấp quà tặng nào uy tín , chất lượng? Có kịp thời gian để tặng khách hàng , đại biểu? Bảo hành sản phẩm , đổi trả hàng hỏng , vỡ trong vận chuyển? Chọn quà tặng nào không trùng lặp , sáng tạo mới mẻ hơn ? Không mất nhiều thời gian để gọi cho nhiều nhà cung cấp sản phẩm riêng biệt.....

quà tặng doanh nghiệp

Công ty chúng tôi hiểu được điều đó. Và với danh mục sản phẩm đa dạng từ các làng nghề thủ công mỹ nghệ nổi tiếng như: Sản phẩm sơn mài Việt Nam, Sản phẩm Lụa tơ tằm từ làng Lụa Hà Đông, Sản phẩm gốm sứ từ Bát Tràng, Đồng mỹ nghệ từ Đại Bái , Bắc Ninh, Các sản phẩm mô hình thuyền buồm từ làng nghề Đồng Nai...Hãy để Mỹ Nghệ Việt đồng hành cùng Doanh Nghiệp của bạn nhé.

Sau đây, Mỹ Nghệ Việt xin gởi đến Qúy Doanh Nghiệp Top quà tặng doanh nghiệp dưới 500k chất lượng mà tiết kiệm chi phí nhất

Bộ bình trà Bát Tràng

quà tặng doanh nghiệp

Bộ bình trà Bát Tràng in logo là món quà được nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp chọn lựa để làm quà tặng bởi vì tính hữu dụng và phổ biến của nó. Hầu như mọi gia đình người Việt đều sở hữu ít nhất một bộ bình trà. Do đó, một món quà tặng bình trà in logo luôn luôn là một lựa chọn không bao giờ cũ.

Top quà doanh nghiệp dưới 500k

Bộ Ấm chén Bát Tràng nổi tiếng bao đời bởi chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng khâu chế tác của người nghệ nhân làng nghề. Qua nhiều thế hệ, cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, việc chế tác của làng nghề đã đạt năng suất rất cao, sản xuất số lượng lớn mà vẫn giữ được chất lượng tuyệt vời.

Phin cà phê gốm sứ Bát Tràng

Mọi người đã từng uống cafe và với các người yêu thích cafe thì đây là món đồ uống không thể thiếu hàng ngày. Cũng giống như các mẫu đồ uống khác, mỗi mẫu đồ uống có mùi vị riêng. Phin cafe gốm luôn được ưa chuộng, bạn đã dùng và uống khi nào chưa?

quà tặng doanh nghiệp

Phin cà phê gốm in logo quà tặng. Bộ phin cafe đã được tạo thành một thành phẩm hoàn chỉnh và được chuyển đi khắp tất cả nơi, được đưa tới tay người tiêu dùng. Bộ phin cafe gốm sứ không chỉ giúp các bạn pha được 1 vài ly cafe thơm và ngon, mà lại còn đem lại mọi người 1 vài thông điệp cực ý nghĩa!.

quà tặng doanh nghiệp
Combo phin cà phê và ly lọc trà gốm Bát Tràng

Với các loại phin cafe gốm đều như có vẻ chung là mang đậm bản sắc dân tộc Việt ta, và là hình ảnh quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Và đó cũng là 1 option không thể thiếu trong việc quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

Lọ hoa gốm in logo thương hiệu

quà tặng doanh nghiệp dưới 500k

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật truyền thống và chất lượng cao cấp, lọ hoa gốm Bát Tràng sẽ mang đến một thông điệp độc đáo và tinh tế cho đối tác, khách hàng hoặc nhân viên của doanh nghiệp.Lọ hoa gốm Bát Tràng được làm thủ công bởi những nghệ nhân tài ba, với sự tỉ mỉ và tâm huyết trong từng chi tiết. Sản phẩm có đường nét tinh tế, hình dáng đa dạng và màu sắc sáng bóng, tạo nên một vẻ đẹp truyền thống và độc đáo.

quà tặng doanh nghiệp dưới 500k

Qua việc tặng lọ hoa gốm Bát Tràng, doanh nghiệp không chỉ gửi đi một món quà thể hiện sự tôn trọng và tri ân, mà còn truyền tải thông điệp về sự độc đáo, sự tỉ mỉ và tinh tế trong công việc kinh doanh. Đây là một cách thể hiện sự chăm sóc và sự quan tâm đến quan hệ đối tác, khách hàng và nhân viên.

Ly sứ gốm Bát Tràng

Ly sứ Bát Tràng là sản phẩm thủ công truyền thống nổi tiếng của làng gốm Bát Tràng, nằm ở Hà Nội, Việt Nam. Quà tặng ly sứ in logo luôn được các doanh nghiệp lựa chọn để tri ân khách hàng, tặng nhân viên,.. Ngoài ra, đây còn là lựa chọn độc đáo cho doanh nghiệp  muốn lan tỏa thông điệp yêu thương đến khách hàng tiềm năng.
quà tặng doanh nghiệp dưới 500k

Lý do đơn vị nên chọn ly sứ in thông điệp làm quà tặng

  • Ly sứ là vật dụng phổ biến, ai cũng có nhu cầu, dễ sử dụng, không phân biệt đối tượng tặng quà.
  • Quà tặng có hộp sang trọng, lịch sự.
  • Một chiếc ly sứ vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
  • Làm nổi bật logo, tôn vinh thương hiệu.
  • Dễ dàng nhắn gửi thông điệp ý nghĩa đến khách hàng, đối tác của doanh nghiệp.
quà tặng doanh nghiệp dưới 500k

Bộ bình trà kết hợp với phin cà phê gốm sứ Bát Tràng

Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho người yêu thích dòng gốm sứ Bát Tràng. Quà Tặng Đối Tác Cao Cấp, Ý Nghĩa.....

 

Top quà tặng doanh nghiệp dưới 500k
 

Bộ bình trà cao cấp kết hợp phin cà phê gốm sứ Bát Tràng in logo sang trọng chính là gợi ý lý tưởng nhất dành tặng đối tác, khách hàng, người thân. Đây sẽ là cầu nối gắn kết yêu thương, khéo léo gửi đến người nhận những thông điệp sâu sắc, ý nghĩa. Sản phẩm với những thiết kế tinh xảo, đường nét thanh tao, mang nét đẹp văn hóa, thể hiện tính thẩm mỹ và nâng cao được giá trị sử dụng.

Không những có tính thẩm mỹ, sở hữu giá trị quà tặng cao mà còn có chất lượng an toàn khi sử dụng, các sản phẩm gốm Bát Tràng mà Mỹ Nghệ Việt cung cấp chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Mô hình tàu thuyền

Dù bạn là ai, là người quản lý hay một nhân viên bình thường. Bạn là khách hàng, đối tác hay trên cương vị là khách hàng thì quà tặng vẫn luôn là yếu tố không thể bỏ qua. Nếu xét việc tặng quà là một “nghệ thuật” thì người lựa chọn món quà chính là một “nghệ sĩ”.

Mô hình thuyền France II làm quà tặng doanh nghiệp

Mô hình thuyền France II làm quà tặng doanh nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà mô hình thuyền buồm lại được ưa chuộng và bán chạy. Đặc biệt là làm quà tặng doanh nhân. Trong mắt những người làm kinh doanh, quà tặng thuyền buồm luôn là vật phẩm vô cùng ý nghĩa. Do đó, đó cũng là món quà tặng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mình rất thích hợp.

quà tặng doanh nghiệp

Tranh sơn mài

Tranh Sơn Mài là một loại tranh truyền thống. Chính vì thế cách làm tranh vô cùng riêng biệt. Và cách thể hiện sáng tác đã làm nên một giá trị cao mang tính thẩm mỹ và độc đáo của dân tộc Việt Nam chúng ta.

Top quà tặng Doanh Nghiệp dưới 500k

Top quà tặng Doanh Nghiệp dưới 500k

Tranh sơn mài vừa trang trí cho ngôi nhà của bạn và là 1 món quà tặng ý nghĩa. Tùy theo từng sở thích hay thông điệp mình mà Doanh nghiệp mình muốn gởi tới khách hàng mà mình chọn tranh cho phù hợp, in ấn logo....

Top quà tặng Doanh Nghiệp dưới 500k
Top quà tặng Doanh Nghiệp dưới 500k

Tranh đồng

Tranh đồng quà tặng đẹp và ý nghĩa với nhiều mẫu tranh đồng nghệ thuật. Đẹp, đa dạng kích cỡ, mẫu mã, đồng nguyên chất, bền màu, chạm đồng thủ công tinh xảo

Quà tặng đồng tranh đĩa kỷ niệm theo nội dung yêu cầu
Quà tặng đồng tranh đĩa kỷ niệm theo nội dung yêu cầu

Nằm trong top quà tặng doanh nghiệp dưới 500k. Các sản phẩm bằng đồng luôn chiếm được sự ưu tiên hàng đầu của đại đa số người dân Việt. Các sản phẩm bằng đồng được đúc từ đồng nguyên chất mang giá trị cao. Thể hiện sự sang trọng và tấm lòng mến khách của người tặng.

quà tặng doanh nghiệp

Sự giá trị ở đây không phải là mức giá thành của quà tặng mà nó mang ý nghĩa lớn hơn thế, đó là tấm lòng, tình yêu mến, sự tri ân khách hàng, đối tác hay đồng nghiệp bạn bè.

Combo quà gỗ khắc tên

 

Nếu bạn đang tìm một món quà tặng độc đáo và sang trọng để tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh, một combo quà tặng gỗ có thể là lựa chọn hoàn hảo. Combo quà tặng này không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế, mà còn mang đến sự tiện ích và giá trị sử dụng lâu dài.

quà tặng doanh nghiệp dưới 500k

Combo quà gỗ bao gồm sổ tay, bút gỗ và bình nước. Bút được làm từ gỗ tự nhiên với thiết kế tinh xảo và chất lượng viết tuyệt vời. Điều này không chỉ làm tôn lên sự sang trọng và độc đáo của quà tặng, mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sổ tay có bìa gỗ và trang giấy chất lượng cao, là nơi lưu giữ những ý tưởng, ghi chú quan trọng và kỷ niệm đáng nhớ.

quà tặng doanh nghiệp dưới 500k

Hộp gỗ có thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt và bền bỉ. Nó có thể được sử dụng để lưu trữ các món đồ như bút, sổ tay hoặc đồ trang sức, giúp giữ cho chúng an toàn và dễ dàng tìm thấy. Sử dụng mút định hình giữ cố định các sản phẩm bên trong an toàn không bị dịch chuyển trong quá trình di chuyển. Hộp có quai xách, kèm thêm các hoa văn cắt có thể thay đổi nhiều mẫu theo yêu cầu: họa tiết lá, hoa sen, số năm thành lập…..

Ngoài ra còn có thêm 1 vài option khác mà Qúy Doanh Nghiệp có thể tham khảo thêm tại đây

Bút khắc tên – bút in logo 

Là món quà được nhiều đơn vị chọn làm quà tặng, Bút khắc tên – bút in logo thương hiệu là sản phẩm phù hợp làm quà tặng khuyến mãi, tặng đối tác, nhân viên, hay khách hàng, với nhiều mức giá khác nhau:

  • Là sản phẩm thiết yếu, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Nhẹ, dễ dàng vận chuyển đi xa.
  • Giá thành rẻ, sản xuất nhanh.
quà tặng doanh nghiệp dưới 500k
 
Tùy vào mục đích tặng quà, quý khách có thể chọn lựa kết hợp với sổ ghi chép để trở thành combo quà tặng giá trị và cao cấp hơn.
 

Liên hệ đặt hàng theo yêu cầu

Hãy nhanh tay nhắn cho chúng tôi qua số 0903.309.989 / 0902.409.089 hoặc 0903.754.715

Để chúng tôi hỗ trợ thêm các thắc mắc của bạn nhé.

  • Tham khảo các sản phẩm quà Doanh Nghiệp khác tại đây
  • Tham khảo các sản phẩm Quà tặng lụa Hà Đông tại đây
  • Tham khảo các sản phẩm Làng Đồng Đại Bái Tại Đây
  • Tham khảo các sản phẩm tranh sơn mài khác tại đây
  • Tham khảo các sản phẩm sơn mài khác tại đây
  • Tham khảo các sản phẩm tàu thuyền mô hình tại đây
  • Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đây
  • Hoặc trang Facebook của chúng tôi tại đây.