Những Lưu Ý Khi Tặng Quà Tân Gia Nhà Mới

Tân gia nhà mới là một dịp đặc biệt và vui mừng trong cuộc sống của mỗi gia đình khi họ chuyển tới căn nhà mới và đẹp hơn. Vào dịp này, gia chủ thường tổ chức một buổi lễ nhỏ để thông báo với bạn bè, gia đình. Đây cũng là dịp mà mọi người thân quen sẽ gửi tặng những món quà mừng nhà mới nhằm gửi lời chúc tốt đẹp và thành công cho gia chủ trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, khi chọn quà tân gia nhà mới, chúng ta cần chú ý để chọn món quà phù hợp với gia chủ, tránh những trường hợp gia chủ nhận nhưng không thể sử dụng món quà được tặng.

 

quà tặng tân gia ý nghĩa

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn và bán hàng cho các dịp tân gia - khái trương, Mỹ Nghệ Việt mách nhỏ bạn những tips sau đây để có một món quà tân gia vừa phù hợp vừa ý nghĩa với gia chủ:

 

1 Tìm hiểu về kiến trúc và phong cách của ngôi nhà mới

 

Khi tìm hiểu về kiến trúc của ngôi nhà mới, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những món quà phù hợp với không gian và sở thích của gia chủ. Điều này hạn chế các trường hợp như bạn tặng các món đồ nội thất, trang trí mang hơi hướng hiện đại nhưng phong cách nhà của gia chủ lại được thiết kế theo kiểu truyền thống.

quà tặng tân gia ý nghĩa

 

2 Quà phù hợp với ngân sách

 

Bạn cần xác định một mức ngân sách mà bạn sẵn sàng chi trả và tìm kiếm các món quà trong phạm vi đó. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn những món quà phù hợp và nhanh chóng. Quan trọng là không cần thiết phải mua một món quà quá đắt đỏ mà bạn cần tìm món quà giá trị và ý nghĩa để gửi đi thông điệp chân thành tới gia chủ.

quà tặng tân gia ý nghĩa

 

 

3 Quà mang ý nghĩa và ứng dụng

 

Bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa và hữu ích cho gia đình mới. Ví dụ, một bộ bàn ăn Bát Tràng cho không gian bếp của gia chủ trở nên ấm cúng và đầy đủ hơn hay một bức tranh mã đáo thành công vừa giúp trang trí phòng khách vừa gửi lời chúc thành công và tốt đẹp đến với gia chủ.

 

qua tang tan gia y nghia

 

4 Không sử dụng giấy gói có màu tối

 

Tân gia là một dịp vui vẻ, do đó việc sử dụng giấy gói quà có màu tối sẽ mang lại cảm giác xui xẻo và điều không may. Giấy màu trắng cũng tương tự, hai tông màu này thường được sử dụng trong đám tang.

qua tang tan gia ý nghĩa

Nên sử dụng những giấy gói có tông màu rực rỡ, tông màu sáng để mang lại không khí tươi vui. Màu đỏ hoặc màu vàng được mọi người rất yêu thích vì được coi là sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ

 

5 Tránh những món quà có tính sắc nhọn

 

Nhiều người khi đi tặng quà tân gia rất thích tặng các món quà đồ dùng nhà bếp, tuy nhiên trong văn hóa Phương Đông, đặc biệt là Nhật Bản, bạn nên tuyệt đối tránh tặng các vật như dao kéo, đồ nghề sữa chữa, vật nhọn, vật sắc bén,.. vì chúng thường mang ý nghĩa không may mắn

qua tang tan gia y nghia

 

6 Tôn trọng truyền thống và tín ngưỡng

Khi tặng quà, hãy tôn trọng truyền thống và tín ngưỡng của gia chủ, tránh tặng những món quà có thể vi phạm các giới hạn về văn hóa, tôn giáo hoặc tâm linh.

qua tan gia y nghia

 

7 Địa điểm mua đồ tân gia uy tín

 

Với hơn 10 năm hoạt động, tư vấn và bán hàng cho hàng ngàn khách hàng, Mỹ Nghệ Việt tự hào có thể cung cấp cho quý khách đa dạng các sản phẩm quà tân gia phù hợp với mọi ngân sách:

 

Mô hình thuyền  thuận buồm xuôi gió

Bộ ấm trà Bát Tràng

Bộ chén bát Bát Tràng

Tranh mã đáo thành công

Tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh đồng phong thủy

….

 

Quý khách cần tư vấn, liên hệ ngay: 0903 30 99 89

Xem thêm các sản phẩm mới tại đây: https://tangia-khaitruong.com/