Chào Mừng 78 Năm Ngày Cách Mạng Tháng 8 Thành Công (19/08/1945 - 19/08/2023)

Tháng 8 này , toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tưng bừng, phấn khởi kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023). Đây là ngày hội lớn của dân tộc, là dịp để chúng ta ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng, vẻ vang của dân tộc ta và khẳng định ý chí quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

chào mừng cách mạng tháng Tám thành công

Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một mốc son chói lọi trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã đồng loạt đứng lên tiến hành Tổng khởi nghĩa, lật đổ chính quyền thực dân Pháp và tay sai, giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám là một cuộc cách mạng vô cùng to lớn, đã mở ra một kỷ nguyên mới cho dân tộc ta: kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

quà tặng ngày 2/9

78 năm qua, nhân dân ta đã vượt qua biết bao khó khăn, gian khổ, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, văn minh. Chúng ta đã đạt được những thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội, về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh. Tiềm lực và vị thế của đất nước ta trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao.

quà tặng ngày 2/9

Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là kết quả của sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, tinh thần yêu nước, đoàn kết, ý chí quật cường của toàn dân tộc Việt Nam. Đây là một mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam.

quà tặng ngày 2/9

Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công, chúng ta nguyện ra sức học tập, lao động, sáng tạo, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Với niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, với sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, Việt Nam nhất định sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giành thắng lợi trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

quà tặng ngày 2/9

 Đây cũng là dịp để chúng ta gửi những món quà ý nghĩa thể hiện lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc đối với các chiến sĩ đã có công to lớn trong sự nghiệp thống nhất đất nước. Đặc biệt những món quà thủ công từ các làng nghề truyền thống mang nét bản sắc Việt Nam sẽ ngày càng ý nghĩa hơn. 

Tại Mỹ Nghệ Việt, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm từ các làng nghề truyền thống với các đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như gốm sứ Bát Tràng, sơn mài Việt Nam, lụa Hà Đông, làng đồng Đại Bại.

Liên hệ đặt hàng theo yêu cầu

Hãy nhanh tay nhắn cho chúng tôi qua số 0903.309.989 / 0902.409.089 hoặc 0903.754.715

Để chúng tôi hỗ trợ thêm các thắc mắc của bạn nhé.

  • Tham khảo các sản phẩm quà Doanh Nghiệp khác tại đây
  • Tham khảo các sản phẩm Quà tặng lụa Hà Đông tại đây
  • Tham khảo các sản phẩm Làng Đồng Đại Bái Tại Đây
  • Tham khảo các sản phẩm tranh sơn mài khác tại đây
  • Tham khảo các sản phẩm sơn mài khác tại đây
  • Tham khảo các sản phẩm tàu thuyền mô hình tại đây
  • Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đây
  • Hoặc trang Facebook của chúng tôi tại đây.