Bộ Bình Trà - Món Quà Tân Gia Ý Nghĩa Nhất

Cùng với sự phát triển của xã hội ngày ngày, văn hóa thưởng thức trà đã có nhiều thay đổi rõ rệt. Nhưng trên hết, xu hướng hướng về cội nguồn thông qua sử dụng các sản phẩm bộ bình trà mang sắc thái cổ xưa vẫn luôn được người tiêu dùng yêu thích và đặt mối quan tâm lên hàng đầu.
Xuất phát từ nhu cầu đó, Mỹ Nghệ Việt xin giới thiệu đến bạn Bộ bình trà men bóng quai gốm từ làng nghề Bát Tràng nổi tiếng của Việt Nam.
Chất liệu gốm cao cấp từ làng nghề Bát Tràng nổi tiếng
Bộ bình trà men bóng quai gốm TS029 được sản xuất 100% thủ công từ chất liệu gốm Bát Tràng cao cấp bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề truyền thống hàng trăm năm danh tiếng. Chất liệu gốm cao cấp được nung với nhiệt độ trên 1200oC, do đó góp phần tạo nên độ cứng cáp cao, cũng như có khả năng chịu nhiệt tốt mà không bị rạn nứt.
Đồng thời, sản phẩm cũng luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Gồm 1 bình trà, 6 tách trà, 1 đĩa lót bình cùng 6 đĩa lót tách
Thiết kế mang tính truyền thống đơn giản
Bình trà có kiểu dáng bầu tròn truyền thống với phần đế dày dặn, vững chãi. Tay cầm bằng gốm uốn cong nhẹ nhàng, thanh mảnh, chắc chắn và được đặt xa thân bình, có tác dụng hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Miệng bình được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị rỉ nước cũng như ngắt dòng trong khi sử dụng, giúp thao tác của bạn trở nên gọn gàng và đơn giản.

Thiết kế bình trà bầu tròn truyền thống đẹp mắt

Tạo sự thanh lịch cho tách trà của bạn
Tạo sự thanh tịnh nhẹ nhàng trong từng tách trà
Bên cạnh đó, với 6 tách trà, 1 đĩa lót bình cùng 6 đĩa lót tách kèm theo, Bộ bình trà men bóng quai gốm TS029 từ Mỹ Nghệ Việt sẽ góp phần mang đến cho bạn những buổi thư giãn thoải mái cùng gia đình bên những tách trà nóng đậm đà và thơm ngon, cũng như trả lại cho tâm hồn sự bình yên vốn trở nên hiếm hoi trong cuộc sống bộn bề này.

Mang lại sự thoải mái khi thưởng thức những tách trà thơm ngon
Thiết kế tỉ mỉ, thanh lịch trong từng chi tiết và đường nét
Sở hữu lớp men bóng tinh tế được tráng bên ngoài với gam màu xanh ngọc nhẹ nhàng kết hợp cùng họa tiết hoa đào đỏ thanh lịch và sang trọng, Bộ bình trà men bóng quai gốm TS029 sẽ là một món quà tuyệt vời để bạn dành tặng đến người thân và bạn bè vào những dịp đặc biệt.

Là món quà tuyệt vời để gởi đến người thân và bạn bè

 

XEM THÊM NHỮNG BỘ BÌNH TRÀ TUYỆT ĐẸP  TẠI ĐÂY